โครงการบริการทันตกรรมเคลื่อนที่เพื่อผู้ป่วย “บางปลากด…ยิ้มสวยสดใส” มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพิเศษ หรือผู้พิการในพื้นที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเพื่อลดความเหลื่อมล้ำภายในพื้นที่ สามารถเข้าถึงการให้บริการทางทันตกรรมได้สะดวกทั่วถึง และมีการติดตามการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จัดโครงการบริการทันตกรรมเคลื่อนที่เพื่อผู้ป่วย “บางปลากด…ยิ้มสวยสดใส” มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพิเศษ หรือผู้พิการในพื้นที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเพื่อลดความเหลื่อมล้ำภายในพื้นที่ สามารถเข้าถึงการให้บริการทางทันตกรรมได้สะดวกทั่วถึง และมีการติดตามการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
โดยมี นางกนกวรรณ ปรีดาภรณ์ภากร หัวหน้างานศูนย์ผู้สูงวัยเฉลิมพระเกียรติฯ พร้อมด้วยบุคลากรประจำศูนย์ผู้สูงวัยเฉลิมพระเกียรติฯ ช่วยในการสนับสนุนประจำจุดคัดกรอง และทำประวัติให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ ก่อนเข้ารับการตรวจสุขภาพช่องปาก ณ ศูนย์ผู้สูงวัยเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ตำบลบางปลากด อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก วันที่ 11 สิงหาคม 2566

 

 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *